Boeing giải thích việc chậm giao 787
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Boeing giải thích việc chậm giao 787
Tập đoàn Boeing vừa có thông báo chính thức việc lùi kế hoạch giao hàng và chuyến bay thương mại đầu tiên của “siêu máy bay” 787 Dreamliner.
Theo văn bản này, ông Scott Carson, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Boeing cho biết: “Chúng tôi thực sự lấy làm tiếc về sự gián đoạn và nỗi thất vọng mà những thay đổi này sẽ gây ra cho khách hàng. Boeing sẽ làm việc chặt chẽ với từng khách hàng để giảm thiểu tác động của việc chỉnh sửa kế hoạch”.
Theo giải thích từ phía tập đoàn Boeing, mặc dù những quy trình quan trọng trong việc lắp ráp chiếc máy bay thứ 1 đã được tiến hành, thời gian đưa vào khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên vẫn bị sắp xếp lại do khâu vận chuyển từ các nhà máy cung cấp đến dây chuyền lắp ráp cuối cùng chậm hơn dự kiến.
Có những công đoạn phải làm lại và cần thêm thời gian cho thử nghiệm. Kế hoạch giao hàng mới dựa trên kế hoạch sản xuất thận trọng hơn, xây dựng với sự phối hợp chặt chẽ với các đối tác của Boeing cho máy bay 787.
Kế hoạch dự kiến là Boeing sẽ chuyển giao 25 máy bay 787 trong năm 2009. Chuyến bay đầu tiên của máy bay này sẽ được tiến hành vào quý IV năm 2008 thay vì cuối quý II. Lần giao hàng đầu tiên sẽ vào quý III năm 2009 thay cho quí I như kế hoạch ban đầu.
Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines là một trong những hãng hàng không đầu tiên đặt mua Boeing 787 Dreamliner cũng đặt mua Tập đoàn Boeing, với con số dự kiến là 15 chiếc máy bay loại này.
Theo văn bản này, ông Scott Carson, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Boeing cho biết: “Chúng tôi thực sự lấy làm tiếc về sự gián đoạn và nỗi thất vọng mà những thay đổi này sẽ gây ra cho khách hàng. Boeing sẽ làm việc chặt chẽ với từng khách hàng để giảm thiểu tác động của việc chỉnh sửa kế hoạch”.
Theo giải thích từ phía tập đoàn Boeing, mặc dù những quy trình quan trọng trong việc lắp ráp chiếc máy bay thứ 1 đã được tiến hành, thời gian đưa vào khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên vẫn bị sắp xếp lại do khâu vận chuyển từ các nhà máy cung cấp đến dây chuyền lắp ráp cuối cùng chậm hơn dự kiến.
Có những công đoạn phải làm lại và cần thêm thời gian cho thử nghiệm. Kế hoạch giao hàng mới dựa trên kế hoạch sản xuất thận trọng hơn, xây dựng với sự phối hợp chặt chẽ với các đối tác của Boeing cho máy bay 787.
Kế hoạch dự kiến là Boeing sẽ chuyển giao 25 máy bay 787 trong năm 2009. Chuyến bay đầu tiên của máy bay này sẽ được tiến hành vào quý IV năm 2008 thay vì cuối quý II. Lần giao hàng đầu tiên sẽ vào quý III năm 2009 thay cho quí I như kế hoạch ban đầu.
Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines là một trong những hãng hàng không đầu tiên đặt mua Boeing 787 Dreamliner cũng đặt mua Tập đoàn Boeing, với con số dự kiến là 15 chiếc máy bay loại này.
Nguồn: Dân trí
highflyer- Sinh viên năm 3
- Tổng số bài gửi : 178
Registration date : 28/10/2007
Similar topics
» 2010: Thị phần vận tải hàng không VN sẽ lớn nhất trên thế giới
» Máy bay Boeing gặp nạn tại Bắc Cực, 12 người thiệt mạng
» Hạ tầng hàng không là vấn đề nan giải
» Tại sao không mua được vé giá rẻ?
» SB Đà Nẵng: Bàn giao 65 khẩu súng cho công an
» Máy bay Boeing gặp nạn tại Bắc Cực, 12 người thiệt mạng
» Hạ tầng hàng không là vấn đề nan giải
» Tại sao không mua được vé giá rẻ?
» SB Đà Nẵng: Bàn giao 65 khẩu súng cho công an
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết